Mô tả công việc
  • Liên hệ khách hàng để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Quản lý thông tin khách hàng, các yêu cầu từ khách hàng, nắm giữ các thông tin liên hệ, đặc điểm từng khách hàng, danh mục các hợp đồng đang thực hiện, cập nhật đầy đủ vào hệ thống quản lý.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng có liên quan để quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý việc triển khai các dự án/ hợp đồng dịch vụ.
  • Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng Anh và tiếng Việt, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan.
  • Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng. Cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng lên hệ thống và gửi đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan.
  • Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp cận và làm việc trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc, phản hồi thông tin cho khách hàng.
  • Theo dõi công nợ và thúc đẩy khách hàng thanh toán.
  • Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Giám đốc phê duyệt.
  • Trực tiếp phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ gồm Legal, HR, Accounting… để hỗ trợ thực hiện một số công việc chuyên môn tại các cơ quan nhà nước có liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí Sale hoặc tương đương.
  • Yêu cầu Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng, trình độ tương đương Toeic 600 trở lên.
  • Đánh máy nhanh và thông thạo Ms Word, Excel, PPT.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén, khả năng phân tích, tổng hợp.
  • Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm và ý thức tiết kiệm cao.
  • Thái độ tích cực, đam mê trong công việc, Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến
  • Tinh thần tập trung cho công việc, có định hướng phát triển ổn định trong vòng 2-3 năm tới
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ, chịu áp lực cao
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương: từ 8.000.000 - 15.000.000/ tháng + Hoa hồng/ KPI theo doanh số Tổng Thu Nhập Từ 10.000.000 - 30.000.000/ tháng
  • Trợ cấp ăn trưa, giữ xe, công tác phí, lương tháng 13, thưởng theo thành tích cuối năm theo quy định của công ty.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI.
  • Các khoản thưởng theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
  • Môi trường làm việc lành mạnh, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Tòa nhà International plaza 343 Phạm Ngũ Lão, Q.1
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh (Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt)
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn